Nên học Cao đẳng Dược ở trường nào chuẩn?

Nên học Cao đẳng Dược ở trường nào chuẩn?

Học Dược phải chọn đúng trường chuẩn thì mới được đào tạo bài bản, vậy thí sinh nên học Cao đẳng Dược ở trường nào tốt nhất hiện nay?

Nên học Cao đẳng Dược ở trường nào chuẩn?

Nên học Cao đẳng Dược ở trường nào chuẩn? 

Khối ngành Y Dược nói chung là ngành liên quan đến sức khỏe và tính mạng của con người, mỗi sai sót dù là nhỏ nhất đều không được phép xảy ra trong quá trình làm việc của các y bác sĩ. Chính vì vậy đây là ngành học cần được đào tạo một cách bài bản và được thực hành thường xuyên để đảm bảo người học sau khi ra trường được trang bị kiến thức chuyên môn và tay nghề vững chắc, tự tin làm được việc

Nên học Cao đẳng Dược ở trường nào?

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến cho biết, thí sinh yêu thích các ngành Y Dược thì nên chọn đúng trường Cao đẳng Dược chuyên đào tạo về Y Dược để được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu, ra trường mới có việc làm và làm ngay được việc. Ngoài ra thí sinh nên quan tâm tìm hiểu về cơ sở vật chất, mô hình đào tạo, đội ngũ giảng viên, học phí và các chính sách hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Thí sinh đang tìm hiểu “nên học Cao đẳng Dược ở trường nào” có thể tìm đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là địa chỉ uy tín đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe với phương châm đào tạo “Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Giàu Y đức”. Sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo trong môi trường chất lượng với đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn và cơ sở vật chất đạt chuẩn đã được bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH kiểm định. Nhà trường hàng năm luôn đầu tư cải tiến, trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất phục vụ cho việc học tập thực hành và nghiên cứu của sinh viên.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thiết kế theo chuẩn của Bộ, liên tục cập nhật bám sát với thực tiễn xu hướng phát triển của ngành nghề. Đội ngũ giảng viên của trường là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho sinh viên.

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có liên kết với nhiều doanh nghiệp dược phẩm, bệnh viện, hiểu được các nhà tuyển dụng cần những kỹ năng gì ở người lao động, từ đó đào tạo cho sinh viên để sau khi ra trường có thể nhanh chóng tìm được việc làm.

Sinh viên khi học Cao đẳng Dược chính quy hay văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo bài bản những kiến thức chuyên môn, rèn luyện đạo đức cho đến những kỹ năng cứng và kỹ năng mềm đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Địa chỉ Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Địa chỉ Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 theo hình thức xét tuyển thẳng học sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với các thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019 hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020 (thí sinh có thể bổ sung sau khi có kết quả thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link: Xét tuyển trực tuyến.

Hoặc nộp hồ sơ như trên theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường theo địa chỉ sau: