Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào Thứ 7 và CN có được không?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào Thứ 7 và CN có được không?

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên đã có việc làm vẫn có thể theo học, nhà trường mở lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào thứ 7 và Chủ nhật tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào Thứ 7 và CN có được không? 

Theo ban tư vấn tuyển sinh thì Văn bằng 2 hiện nay đang là hình thức đào tạo nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn học viên có nhu cầu. Vì thế, nhằm tạo điều kiện cho các bạn học viên muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào Thứ 7 CN, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cung cấp chương trình học như sau.

Mở lớp đào tạo chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào vào Thứ 7, CN

Bên cạnh chương trình học hệ chính quy và Liên thông thì Văn bằng 2 cũng ngày càng trở thành hình thức đào tạo được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt đối với nhóm ngành Dược hấp dẫn thì số lượng học viên đang tăng dần. Theo thống kê, số lượng nhân sự ngành này trên thị trường vẫn đang rất thiếu và yếu nên đầu ra của người học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đảm bảo 100% có việc làm và làm được việc. Chương trình đào tạo và tuyển sinh áp dụng đối với học viên tốt nghiệp các ngành từ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành nào không thuộc ngành Dược có nhu cầu học chuyển đổi sang ngành Dược.

Điều kiện này đơn giản và lý tưởng cho bất kỳ ai muốn trở thành Dược trình độ Cao đẳng mà không chỉ cần học 20 tháng hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khi tốt nghiệp ra trường, bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy chuẩn Bộ Y tế và có thể ứng tuyển vào các cơ sở y tế, bệnh viện hay nhà thuốc nào có nhu cầu tuyển dụng trên toàn quốc. Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thực sự sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn mong muốn có thêm một cái nghề mà thị trường nhân sự đang cần.

Mở lớp đào tạo chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào vào Thứ 7, CN

Làm sao để đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019?

Theo quy định, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đào tạo vào cuối tuần tức Thứ 7 và CN vào các buổi tối. Chính thời gian và khung giờ như trên đã tạo điều kiện để bất kỳ ai đang có công việc ở một ngành nghề khác vẫn có thể theo học ngành Dược trình độ văn bằng 2 để có được tấm bằng Cao đẳng Dược. Điều kiện này vừa thuận lợi thu hút học viện và đảm bảo học viên có thể tự sắp xếp và điều chỉnh học phí phù hợp. Ai cũng có thể theo học, kể cả những người đang có công việc ổn định trước đó, không yêu cầu bắt buộc ngành đào tạo Cao đẳng của bạn ở nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm y học, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Vật lý trị liệu…bạn đều có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên muốn chuyển đổi ngành Dược hệ văn bằng 2, nhà trường thông báo tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào Thứ 7, CN. Điều kiện hết sức đơn giản áp dụng với tất cả các học viên có nhu cầu có trình độ tối thiểu là tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Theo quy định, bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dượcvới những giấy tờ bao gồm:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường năm 2019.
  • Bản sao có công chứng giấy khai sinh.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  • 02 ảnh 2×3 và 02 Ảnh 3×4 chụp trong 6 tháng gần nhất, có ghi thông tin cá nhân để nhà t rường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Bạn có thể đến nộp hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần vào giờ hành chính.

Liên hệ văn phòng tuyển sinh tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn