Giải toán nguyên hàm tích phân trong “tích tắc” nhờ sử dụng máy tính Casio

Giải toán nguyên hàm tích phân trong “tích tắc” nhờ sử dụng máy tính Casio

Đề thi Toán kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 sẽ có các câu hỏi dạng áp dụng làm bài tập, để giải nguyên hàm tích phân nhanh chóng và đạt điểm cao thì cần có bí quyết riêng.

Giải toán nguyên tích phân trong “tích tắc” nhờ sử dụng máy tính Casio

Giải toán nguyên tích phân trong “tích tắc” nhờ sử dụng máy tính Casio

Để có thể đạt điểm số cao nhất đối với môn Toán học khi bước vào Kỳ thi THPT Quốc gia thì teen 2k ngoài việc tập trung ôn luyện kiến thức thì còn phải luyện giải đề thi thử môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia để có thêm kinh nghiệm làm bài và biết cách phân chia thời gian làm bài sao cho hợp lý nhất.

Chia sẻ với các thầy cô giảng viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có nhiều em học sinh thắc mắc không biết làm thế nào để tính nhanh các bài toán nguyên hàm tích phân bằng máy tính casio, để giúp các em giải quyết vấn đề này, cô Lê Thị Mỹ Ngân cho rằng môn Toán là một trong những môn thi có khối lượng kiến thức rất lớn nên để có thể làm tốt bài thi thì các em cần phải có bí quyết và phương pháp học tập cụ thể. Đối với môn Toán thì các em có thể mang một số dụng cụ cần thiết hỗ trợ làm bài được quy định cụ thể, khi giải các bài toán dạng nguyên hàm tích phân thì có thể sử dụng máy tính casio để giải, phương pháp nhanh nhất có thể tham khảo: tinh-nhanh-nguyen-ham-tich-phan-bang-may-tinh-casio

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh của LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 trên phạm vi cả nước với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, miễn thi. Tất cả các thí sinh trên cả nước chỉ cần đáp ứng điều kiện là có bằng tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện để tham gia đăng ký xét tuyển. Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Dược và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn ngay nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT năm 2018 theo mẫu của Trường.
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 hoặc bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT + bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • Bản photo công chứng chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.