Đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu trong thời gian bao lâu?

Đào tạo Cao đẳng  Kỹ thuật Vật lý trị liệu trong thời gian bao lâu?

Trong thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng sinh viên sẽ được đào tạo theo mô hình song hành lý thuyết chuyên môn và thực hành thực tế.

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chuyên nghiệp cần có kỹ năng gì?

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chuyên nghiệp cần có kỹ năng gì?

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chuyên nghiệp cần có kỹ năng gì?

Mặc dù mới ra đời nhưng ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng đã đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu được đối với sự phát triển chung của toàn ngành Y tế và công cuộc điều trị phụ hồi bệnh cho con người. Với đặc trưng là sử dụng các biện pháp kỹ thuật như: Thủy trị liệu, Nhiệt trị liệu, điện trị liệu, xoa bóp, bấm huyệt….

Tất cả những bạn trẻ theo học ngành Vật lý trị liệu từ Trung cấp đến Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu hay Liên thông đều có tên gọi chung là Kỹ thuật viên vật lý trị liệu, là những người được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn sâu rộng về ngành và có tay nghề vững, có thể đáp ứng tốt được yêu cầu của công việc. Trong xã hội hiện đại, một Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chuyên nghiệp cần phải có các kỹ năng như:

  • Thăm khám và lượng giá trị Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng.
  • Lên kế hoạch, phác đồ điều trị và xây dựng mục tiêu điều trị bằng phương pháp Y học hiện đại kết hợp với Y học cổ truyền và tiên lượng khả năng phục hồi trên từng trường hợp của người bệnh.
  • Đề ra các phương án điều trị sao cho đạt hiệu quả cao nhất, có khả năng làm việc theo nhóm.
  • Thấu hiểu và chia sẻ, biết động viên và tư vấn tâm lý, động viên người bệnh tích cực điều trị để nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
  • Có thể sử dụng thành thạo các trang thiết bị hiện đại phục vụ nghề nghiệp.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng năm 2017

Đào tạo Cao đẳng  Kỹ thuật Vật lý trị liệu trong thời gian bao lâu?

Trước nhu cầu theo học ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng của đông đảo giới trẻ, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2017 với tất cả các đối tượng người học đã tốt nghiệp THPT, tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng hệ chính quy trong vòng 03 năm, sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo và vượt qua kỳ thi tốt nghiệp thì thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu, có thể tiếp tục Liên thông Đại học nếu có mong muốn và đáp ứng đủ các tiêu chí điều kiện trong quy chế tuyển sinh hiện hành đề ra.

Ngoài chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng thì Trường Coa đẳng Y Dược Pasteur còn có các chương trình đào tạo khác để đáp ứng nhu cầu của người học như: Đào tạo Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm, đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm, đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược…

Nếu có mong muốn xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng thì cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ cần thiết như:

Đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu trong thời gian bao lâu?

Đào tạo Cao đẳng  Kỹ thuật Vật lý trị liệu trong thời gian bao lâu?

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Bộ LĐ TB&XH.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm 2016 trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia và tốt nghiệp năm 2017.
  • Học bạ THPT 02 bản pho to có công chứng.
  • 02 bản sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • 04 tấm hình 3×4 có ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh quê quán sau ảnh.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ có thể gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ tuyển sinh Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: