Thông báo tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2017

Thông báo tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2017

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo của học viên cũng như đáp ứng nguồn nhân lực ngành Hộ sinh, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2017.

Thông báo tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2017

Thông báo tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2017

Ngành Hộ sinh được ít người biết đến như ngành Điều dưỡng nhưng thực tế ngành Hộ sinh có tốc độ phát triển không kém gì ngành Điều dưỡng, nguồn nhân lực ngành Hộ sinh hiện nay chưa  đáp ứng được tốc độ phát triển đó, chính vì vậy trong những năm qua Bộ Y tế cũng tích cực chỉ đạo bổ sung nguồn nhân lực ngành Hộ sinh. Để đáp ứng nguồn nhân lực này, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh năm 2017. Thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh năm 2017

Để có thể theo học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur thì học viên cần đáp ứng được điều kiện sau đây:

  • Học viên đã tốt nghiệp THCS trở lên
  • Ngoài ra, học viên cũng cần có một lý lịch trong sạch không bị truy cứu trách nhiệm hình sự và không trong thời gian thi hành án. Thí sinh cũng cần có một sức khỏe tốt để theo học tại Trường.

Theo học Trung cấp Hộ sinh nhiều thí sinh lựa chọn

Theo học Trung cấp Hộ sinh nhiều thí sinh lựa chọn

Chỉ cần đáp ứng được hai điều kiện đơn giản này, thí sinh đã có thể theo học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur. Khi theo học tại trường, sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với các Bác sĩ chuyên ngành Sản khoa giỏi tay nghề và tâm huyết. Ngoài ra, sinh viên cũng được thực tập tại các Bệnh viện chuyên ngành cũng như Bệnh viện sản, điều này giúp sinh viên vững chuyên môn cũng như vững tay nghề sau khi tốt nghiệp.

Thời gian học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur

Thời gian học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur còn tùy thuộc vào bằng cấp mà thí sinh đó có thời gian học cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng cho những thí sinh đã có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng,…muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng cho những đối tượng muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh và đã có bằng Trung cấp trở lên nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Sư phạm, Kế toán, Công nghệ thông tin…
  • Chương trình đào tạo 2 năm: Dành cho các thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc có bằng bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Thời gian đào tạo là 2 năm 3 tháng: Áp dụng cho những đối tượng thí sinh đã học xong chương trình lớp 12 nhưng vì lý do nào đó mà trượt tốt nghiệp trung học phổ thông.
  • Chương trình đào tạo 3 năm: Áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp trung học cơ sở.

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Trung cấp Hộ sinh

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Trung cấp Hộ sinh

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, học viên được cấp bằng Trung cấp Hộ sinh chính quy, với tấm bằng này học viên có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông tại các trường Cao đẳng Y Dược theo quy định của Bộ.

Hồ sơ học Trung cấp Điều Hộ sinh cần những giấy tờ gì?

Cũng giống như việc theo học Trung cấp Dược hay Trung cấp Điều dưỡng, thí sinh muốn theo học Trung cấp Hộ sinh cũng cần đáp ứng được đầy đủ hồ sơ sau đây:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng Bằng Trung cấp(CĐ,ĐH,trên ĐH) kèm Bảng điểm Trung cấp(CĐ,ĐH, trên ĐH) đối với những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Bằng Tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc văn hóa): 02 bản photo có công chứng. (áp dụng với đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc văn hóa).
  • Bằng Tốt nghiệp trung học cơ sở (đối tượng tốt nghiệp trung học cơ sở)
  • 01 bản sao Giấy khai sinh.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Phía sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ, thí sinh có nhu cầu theo học Trung cấp Hộ sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp về Trường Trung cấp Y khoa Pasteur theo địa chỉ: