Dấu hiệu nhận biết gái ngành Y có quý tướng, đắt chồng không ai bằng

Dấu hiệu nhận biết gái ngành Y có quý tướng, đắt chồng không ai bằng

Gái ngành Y với khoảng thời gian dành cho hò hẹn, yêu đương đã bị lịch học và trực chiếm gần hết thì ế chồng là đương nhiên. Nhưng với nàng sở hữu quý tướng thì khác.  

Dấu hiệu nhận biết gái ngành Y có quý tướng, đắt chồng không ai bằng

Dấu hiệu nhận biết gái ngành Y có quý tướng, đắt chồng không ai bằng

Theo nhận xét của các chuyên gia về nhân tướng học, phụ nữ sướng hay khổ có thể đoán biết ngay nếu nhìn vào một số đặc điểm ngũ quan trực diện như: trán cao, mũi to, đôi mắt đẹp…thì cả đời may mắn, vinh hoa phú quý không ai bằng. Nhất là những cô gái ngành Y có đặc điểm quý tướng đắt chồng không ai bằng.

Gái ngành Y có hai cằm nhiều của cải

Nếu đàn ông, giàu nghèo nhìn vào mũi, trán, tai thì phụ nữ người ta tin rằng cằm sẽ thể hiện rõ nhất. Cằm càng tròn trịa, đầy đặn càng có nhiều của cải. Đặc biệt, những cô gái có 2 cằm như bạn thân của tôi, học viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì chuẩn bị ăn mừng thôi vì bạn sẽ có nhiều tiền tài trong suốt cuộc đời. Thậm chí may mắn còn giúp bạn giàu sang trong chốc lát.

Người ta tin rằng phụ nữ có tướng này là quý tướng và còn “vượng phu ích tử”. Họ có tài vận tốt, sự nghiệp phát triển, mang lại may mắn, sang giàu cho chồng con. Lấy được cô gái ngành Y mà có 2 cằm thì gia đình chồng được phúc 3 đời.

Nữ bác sĩ có trán cao và rộng tài hoa và thông minh

Trán cao và rộng là quý tướng ở đàn ông và phụ nữ, không chỉ thể hiện sự thông minh xuất chúng mà còn cho thấy chủ nhân là người rất đào hoa. Chưa kể, người làm nghề Y có trán cao, rộng thì phóng khoáng, lựa chọn công việc cao quý và không tính toán thiệt hơn về tiền bạc. Tướng mạo như vậy sẽ đem đến cuộc sống giàu sang, phú quý, quyền thế thể hiện khí chất hơn người. Nữ bác sĩ có trán cao và rộng chính là người giỏi đối nhân xử thế, cư xử khéo léo và rất hấp dẫn, hớp hồn bất kỳ người đàn ông nào. Vậy nên đây là đặc điểm quý tướng chứng tỏ gái ngành Y sẽ đắt chồng.

Phụ nữ có mũi to có nhân duyên, tài vận tốt đẹp

Nhìn vào tướng mạo của chị H. giảng viên đang giảng dạy Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với cái mũi to, cánh mũi nở nang, đầy đặn, các thầy tướng đều phán rằng cuộc đời chị vừa thuận lợi về tài vận vừa hạnh phúc về nhân duyên. Quả đúng như vậy, đây chính là đặc điểm quý tướng mà bất kỳ ai cũng phải công nhận vì mũi tỏ thể hiện sự tự chủ, độc lập trong mọi việc. Họ sẽ là tay hòm chìa khóa cực kỳ giỏi giang dành cho bất kỳ gia đình nào.

Phụ nữ có mũi to có nhân duyên, tài vận tốt đẹp

Phụ nữ có mũi to có nhân duyên, tài vận tốt đẹp

Người có cổ tương xứng đầu và mặt thì giàu sang phú quý

Sự cân xứng các bộ phận, mặt, cổ và đầu của con người là thể hiện một cách đầy đủ nhất về sức khỏe của chủ nhân. Càng cân xứng càng khỏe mạnh và thể hiện chủ nhân sẽ giàu có hơn người. Chưa kể, người làm nghề Y có đặc điểm này thì sẽ đắt chồng hơn ai hết.

Gái ngành Y có tai hồng, rủ xuống vai sẽ có cuộc sống an nhàn

Thêm nữa là đặc điểm quý tướng của gái ngành Y đảm bảo sẽ đắt chồng chính là có tai hồng, dáy tai dài, rủ xuống. Đây là đặc điểm thể hiện họ có đường công danh, tài lộc phát triển và sau này sẽ có cuộc sống an nhàn.

Nữ bác sĩ có gò má cao vừa phải là hậu phương vững chắc cho chồng

Xướng gò má vừa phải thể hiện sự đảm đang, khéo léo và là hậu phương vững chắc cho chồng. Nhất là những cô gái ngành Y giỏi giang, thông minh như giảng viên Nguyễn Thanh Hậu hiện đang công tác Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đôi mắt đẹp của dân ngành Y là khí chất hiếm có

Không chỉ là cửa sổ của tâm hồn mà đôi mắt đẹp của dân ngành Y nhất là cô gái còn là biểu tượng của khí chất hơn người. Đó không chỉ là lông mày dài, mỏng, lông mi cong vuốt với đôi mắt tròn sáng tự nhiên mà còn dấu hiệu chứng tỏ gái ngành Y sẽ đắt chồng. Đặc biệt phái mạnh đều bị hút hồn bởi nét đẹp của các cô gái. Đôi mắt cân đối, đẹp tự nhiên chính là nét quý tướng mà ai cũng biết.

 Đôi mắt đẹp của dân ngành Y là khí chất hiếm có

Đôi mắt đẹp của dân ngành Y là khí chất hiếm có

Trên đây là những đặc điểm thể hiện bạn là cô gái ngành Y có quý tướng, trước sau gì cũng đắt chồng không ai bằng.

Trang Minh