Xem danh sách trúng tuyển của ĐH Tài chính ngân hàng và ĐH Dược Hà Nội

Xem danh sách trúng tuyển của ĐH Tài chính ngân hàng và ĐH Dược Hà Nội

Ngày 24/7, đã có trường đại học công bố điểm chuẩn 2017. Trong đó có ĐH tài chính ngân hàng Hà Nội và ĐH Dược Hà Nội với 2 hình thức tuyển thẳng và xét điểm thi THPT.

Xem danh sách trúng tuyển của ĐH Tài chính ngân hàng và ĐH Dược Hà Nội

Xem danh sách trúng tuyển của ĐH Tài chính ngân hàng và ĐH Dược Hà Nội

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cập nhật thông tin về danh sách trúng tuyển của 2 trường đại học vào sáng nay. Đó là Đại học Tài chính ngân hàng Hà Nội và Đại học Dược Hà Nội.

ĐH Tài chính ngân hàng Hà Nội công bố điểm chuẩn

Dựa vào quy chế tuyển sinh cũng như quy định xét tuyển của Đại học Tài chính ngân hàng Hà Nội, hôm nay, sau khi kết thúc đợt thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học và cũng trong thời gian công bố điểm chuẩn chính thức năm 2017. Theo đó, Đại học Tài chính ngân hàng Hà Nội đã chính thức công bố điểm chuẩn năm nay.

Theo cập nhật từ ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì xét theo 2 hình thức xét tuyển để biết thí sinh có trúng tuyển hay không. Dựa vào 2 cách sau đây:

Cách 1: Hình thức xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia: Thí sinh đạt tổng điểm 3 môn thi THPT Quốc gia năm 2017 trần 3 môn mà không nhân hệ số, chưa tính điểm ưu tiên khu vực, điểm ưu tiên mà chỉ đạt 15.5 điểm và không có môn bào có điểm thi thấp hơn 1 điểm. Với mức điểm này thì bạn sẽ trúng tuyển vào Đại học Tài chính ngân hàng Hà Nội năm 2017.  Theo quy định thì mức điểm này áp dụng đối với tất cả 4 tổ hợp môn xét tuyển đại học.

ĐH Tài chính ngân hàng Hà Nội công bố điểm chuẩn

ĐH Tài chính ngân hàng Hà Nội công bố điểm chuẩn

Còn đối với cách 2: Hình thức xét tuyển theo học bạ THPT của thí sinh: Thí sinh đạt tổng điểm 3 môn theo tổ hợp từ 18 điểm trở lên. Trong đó ôn toán đạt 6.0 trở lên thì đã đủ điều kiện để được trúng tuyển vào trường Đại học Tài chính ngân hàng Hà Nội.

Đại học Dược Hà Nội chính thức công bố điểm chuẩn năm nay

Theo cập nhật từ Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật thì điểm chuẩn của Đại học Dược Hà Nội chính thức công bố vào ngày 24/7, sau khi kết thúc đợt thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học. Cụ thể Danh sách trúng tuyển Đại học Dược Hà Nội bao gồm 42 thí sinh diện tuyển thẳng và 2 thí sinh diện ưu tiên dưới đây:

Theo cập nhật của giảng viên đang công tác ở hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì năm nay, trường Đại học Dược Hà Nội có chỉ tiêu xét tuyển ĐH là 600 sinh viên ngành Dược. Thí sinh đăng ký xét tuyển gồm 3 môn Toán, Vật lý, Hóa học, xét tuyển từ kết quả thi THPT Quốc gia 2017 chưa tính điểm cộng và các điểm ưu tiên đối tượng cũng như điểm vùng.

Đại học Dược Hà Nội chính thức công bố điểm chuẩn năm 2017

Đại học Dược Hà Nội chính thức công bố điểm chuẩn năm 2017

Dự kiến Ngưỡng điểm chuẩn xét tuyển của ĐH Dược Hà Nội năm 2017 là 22 điểm.Trường Đại học Dược Hà Nội tuyển sinh trong cả nước, các thí sinh đáp ứng điều kiện quy định tại Điều 6 của Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy ban hành theo Thông tư số 05/2017/TT-BGDĐT ngày 25/1/2017 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT. Không tuyển thí sinh dị tật, khuyết tật chân tay.

Trước đó, ĐH Dược Hà Nội đã công bố danh sách 81 thí sinh thuộc diện tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển trúng tuyển vào đại học chính quy của Trường Đại học Dược Hà Nội năm 2017.

Xem danh sách trúng tuyển vào Đại học Dược Hà Nội theo quy định ở tại đây

Chia sẻ của các trang thông tin đại chúng thì trong danh sách thí sinh trúng tuyển mà trường công bố vào hôm nay, còn có một số thí sinh thi THPT quốc gia đạt điểm chuẩn thì có 4 thí sinh trúng tuyển nhờ được quyền ưu tiên xét tuyển sau khi đạt giải học sinh giỏi quốc gia.

Như vậy, đã có danh sách trúng tuyển chính thức năm 2017 thì phải căn cứ vào quy định thì trước ngày 20/7/2017 và đến nay có 44 thí sinh xác nhận nhập học, trở thành những tân sinh viên đầu tiên của ĐH Dược Hà Nội.

Như vậy, những thông tin này được các bạn sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội -Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vô cùng quan tâm.

Nguồn Caodangduochoc.edu.vn