Thời gian thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học năm 2017

Thời gian thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học năm 2017

Trong năm 2017, các thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển một lần duy nhất sau khi biết điểm thi, thí sinh cũng chỉ có thời gian một tuần để điều chỉnh nguyện vọng.

Thời gian thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học

Thời gian thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học

Với nhiều thay đổi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 và xét tuyển Đại học, Bộ GD&ĐT còn cho phép các thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học năm 2017, vậy thời gian điều chỉnh nguyện vọng như thế nào? Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cung cấp cho các thí sinh thông tin chính xác nhất về vấn đề này như sau:

Thời gian điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học năm 2017

Theo quy chế từ phía Bộ GD&ĐT đã ban hành về vấn đề điều chỉnh nguyện vọng, các thí sinh chỉ được điều chỉnh một lần duy nhất, khi thực hiện thay đổi nguyện vọng các thí sinh được phép điều chỉnh trường, ngành, thứ tự ưu tiên của nguyện vọng, tổ hợp dùng để xét tuyển và chế độ ưu tiên. Thí sinh có thể sử dụng một trong hai hình thức điều chỉnh nguyện vọng đó là:

  • Sử dụng điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến: Khi sử dụng cách này các thí sinh chỉ được phép thay đổi trường, ngành, thứ tự ưu tiên và tổ hợp xét tuyển. Thời gian đăng ký điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến từ ngày 15/7 đến hết ngày 21/7, các thí sinh thực hiện việc điều chỉnh nguyện vọng bằng cách truy cập vào website của Bộ GD&ĐT: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn và làm theo các bước.

Điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến

Điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến

  • Sử dụng điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu: Đối với các thí sinh thay đổi chế độ ưu tiên, tăng hoặc giảm số lượng nguyện vọng thì phải cần tới phiếu điều chỉnh nguyện vọng và thực hiện đăng ký tại các điểm đăng ký dự thi. Thời gian thay đổi bằng phiếu điều chỉnh nguyện vọng từ ngày 15/7 đến hết ngày 23/7. Các thí sinh muốn thay đổi bằng hình thức này cần phải dowload mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng, sau đó điền đầy đủ thông tin và số lượng nguyện vọng so với ban đầu trong phiếu đăng ký dự thi. Cần nộp bổ sung lệ phí cho số nguyên vọng tăng thêm theo đúng quy định. Khi tiến hành nộp phiếu điều chỉnh nguyện vọng thí sinh cũng cần phải phải mang theo CMND để đối chiếu với thông tin.

Như vậy nếu muốn điều chỉnh nguyện vọng các thí sinh chỉ có thời gian từ ngày 15/7 đến hết ngày 23/7, đây là khoảng thời gian quan trọng, các thí sinh cần phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa quyết định của mình. Các điểm thi nhận hồ sơ sẽ hoàn thành việc cập nhật thông tin về điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT của thí sinh vào cơ sở dữ liệu của Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT trước 17h ngày 26/7.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Nhằm giúp các thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh đào tạo hệ Cao đẳng Dược với điều kiện các thí sinh phải tốt nghiệp THPT, Nhà trường sẽ xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp cấp 3, chính vì vậy các thí sinh không cần quá lo lắng tới mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược. Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này, thí sinh có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của ngành Dược.

Thời gian học Cao đẳng Dược là 2,5 năm, sau khi tốt nghiệp thí sinh sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng, và được liên thông lên Đại học nếu đáp ứng được điều kiện theo đúng quy định.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Để đăng ký xét tuyển vào trường, thí sinh làm theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017.

Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 cách như sau:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa của trường
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link:

Cao đẳng Dược Hà Nọi Đăng ký xét tuyển Online

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 có thể nộp hồ sơ từ ngày 20/4/2017. Đối với những thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia, ngay sau khi biết kết quả thí sinh có thể nộp hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường.