Dự kiến điểm chuẩn của những trường “Tốp” đầu năm 2017

Dự kiến điểm chuẩn của những trường “Tốp” đầu năm 2017

Do phổ điểm THPT năm nay cao hơn rất nhiều so với những năm trước đây nên  phổ điểm của một số trường Đại học hàng đầu như Ngoại Thương, Kinh tế quốc dân,..sẽ có nhiều biến động.

Dự kiến điểm chuẩn của những trường “Tốp” đầu năm 2017

Dự kiến điểm chuẩn của những trường “Tốp” đầu năm 2017

Ngày 6/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố điểm thi THPT Quốc gia năm 2017,  theo nhận định của những giảng viên các trường đại học hàng đầu thì mức điểm chuẩn Xét tuyển vào các trường Đại học năm nay sẽ có nhiều biến động, các thí sinh cần hết sức lưu ý khi lựa chọn thay đổi nguyện vọng xét tuyển.

Điểm chuẩn của những trường Đại học hàng đầu trên cả nước

Theo nhận định của các giảng viên đang công tác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, căn cứ vào phổ điểm kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, điểm chuẩn của các trường đại học hàng đầu như Đại học Ngoại thương, Bách khoa, Kinh tế quốc dân có thể tăng 0,5 điểm so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Bùi Đức Triệu nguyên Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Kinh tế quốc cho rằng, phổ điểm của các thí sinh thi vào trường tương dối “đẹp, phân hóa tốt”, trừ môn Giáo dục công dân đây là môn thi lần đầu xuất hiện, còn các môn thi khác đồng đều không có nhiều biến động so với năm ngoái, dự tính điểm chuẩn của Trường cũng không tăng quá nhiều so với cùng kỳ năm ngoái.

Cũng theo nhận định của ông Triệu, về vấn đề có đến hơn 4.000 bài thi đạt điểm 10, tăng gấp hơn 50 lần so với năm 2016, đây là điều không có gì bất thường. Lý do là số môn thi tăng lên; có 9% thí sinh chọn thi cả 2 tổ hợp Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội và hình thức thi là trắc nghiệm. Dự kiến điểm chuẩn của các khối cũng sẽ không có gì đột biến, nhưng điểm thi của từng ngành và từng trường thì rất khó đoán.

Cũng theo dự đoán của PGS. Bùi Đức Triệu thì ngưỡng chất lượng đầu vào của Đại học Kinh tế quốc dân năm nay không thấp hơn năm trước. Thực tế, thí sinh nộp hồ sơ vào trường đều là những thí sinh có học lực khá giòi và điểm thi đều trên 20 điểm.

Dự kiến điểm chuẩn của các trường năm nay sẽ không tăng quá nhiều

Dự kiến điểm chuẩn của các trường năm nay sẽ không tăng quá nhiều

Ông Nguyễn Phong Điền nguyên Trưởng phòng Đào tạo Đại học Bách khoa cũng dự báo, điểm chuẩn vào trường năm 2017 sẽ ổn định, nếu dao động cũng sẽ không quá nhiều.

Còn đối với Trường Đại học Ngoại Thương bà Phạm Thu Hương trưởng phòng đào tạo cũng đánh giá, phổ điểm thi THPT quốc gia 2017 khá đẹp. Phần điểm dưới 6 nhiều hơn năm trước nhưng điểm từ 8 trở lên cũng tăng. Các trường đại học tốp trên nhờ đó cũng tuyển được rất nhiều thí sinh có chất lượng tốt.

“Muốn học ngành Y nhưng chỉ đỗ tốt nghiệp” – Giải pháp nào cho bạn?

Nếu bạn chỉ có mức học lực trung bình, trung bình khá nhưng vẫn muốn theo học ngành Y dược thì bạn nên làm thế nào? Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn chính là bạn nên lựa chọn học Cao đẳng Y Dược ví như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm. Theo học Cao đẳng Y Dược giúp thí sinh giảm thiểu thời gian và kinh phí học tập nhưng vẫn có được cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược 

Sau khi xác định được ngành mình định học, bước tiếp theo bạn cần làm chính là tìm trường Cao đẳng Y Dược uy tín, chất lượng để theo học, thì hãy đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y dược các nhà chuyên môn cũng như các sinh viên đánh giá cao. Khi theo học tại trường các thí sinh không những được học tập trong môi trường chất lượng mà còn được thực hành tại bệnh viện riêng của nhà trường, giúp các sinh viên nâng cao được kỹ năng tay nghề cũng như nắm vững lý thuyết chuyên môn.

Thí sinh có nhu cầu theo học tại Trường có thể đăng ký theo ba hình thức:

Cách 1: Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ của trường qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.

Cách 2: Thí sinh có thể đăng ký theo hình thức xét tuyển trực tuyến.

Đăng ký xét tuyển Online

Cách 3: Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Mọi thắc mắc các thí sinh có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ của Trường theo địa chỉ: