ĐH Quốc gia TPHCM thông báo lịch thi đánh giá năng lực 2020

ĐH Quốc gia TPHCM thông báo lịch thi đánh giá năng lực 2020

Lịch thi đánh giá năng lực 2020 chính thức được Ban Giám đốc ĐH Quốc gia TPHCM đồng ý điều chỉnh. Theo đó, kỳ thi sẽ diễn ra sau kỳ thi tốt nghiệp THPT một tuần.

ĐH Quốc gia TPHCM thông báo lịch thi đánh giá năng lực 2020

ĐH Quốc gia TPHCM thông báo lịch thi đánh giá năng lực 2020

Lịch thi đánh giá năng lực 2020 tổ chức vào ngày 16/8

ĐH Quốc gia TPHCM sẽ tổ chức 1 đợt thi đánh giá năng lực tại 5 địa phương gồm TPHCM, Bến Tre, An Giang, Nha Trang và Đà Nẵng.

Kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TPHCM theo TS Nguyễn Quốc Chính – Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng đào tạo ĐH Quốc gia TPHCM sẽ được tổ chức vào ngày 16/8/2020.

Theo Tin Giáo dục – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật, kỳ thi sẽ diễn ra với bài thi tổng hợp gồm 120 câu trắc nghiệm với thời gian làm bài là 150 phút và toàn bộ kỳ thi đánh giá năng lực chỉ ra trong một buổi sáng.

Kết quả xét tuyển bằng thi ĐGNL sẽ có trước kết quả thi THPT và thí sinh có thể tiếp tục đăng ký dự thi cho đến hết ngày 15/6, Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng đào tạo ĐHQG TPHCM cho biết thêm.

Việc điều chỉnh này nhằm bảo đảm an toàn cho thí sinh và xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt. Mặt khác ĐH Quốc gia TPHCM mong muốn thí sinh có thời gian chuẩn bị tốt cho kỳ thi do thời gian dài nghỉ dịch Covid.

Hiện đã hơn 58.000 thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi ĐGNL năm nay. Thời gian kết thúc đăng ký là hết 15/6.

Tính đến thời điểm này có hơn 62 trường ĐH và CĐ đã đăng ký sử dụng kết quả kỳ thi này để xét tuyển thí sinh trong năm 2020 bên cạnh những phương thức tuyển sinh khác.

Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2020

Hiện các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước hiện đang lần lượt thông báo quy chế tuyển sinh năm 2020. Thí sinh mong muốn học tập trường nào, ngành gì có thể tìm hiểu trên hệ thống website của trường để cập nhật thông tin mới nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Đối với những thí sinh chưa biết học ngành gì, trường nào thì Y Dược là một gợi ý để thí sinh tham khảo. Các nhà chuyên môn cũng đánh giá đây là ngành tiềm năng, mở ra nhiều cơ hội học tập cho các bạn trẻ trên cả nước.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh 5 mã ngành như sau:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự sẽ có cơ hội học tập tại trường.

Thí sinh đăng ký có thể nộp hồ sơ Cao đẳng Y Dược có thể gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Trường hoặc thông qua đường bưu điện, hay ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Với những thí sinh đảm bảo quy định tuyển sinh của nhà trường đều có cơ hội trúng tuyển năm 2020. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ sau: