Phương án tuyển sinh và học phí Trường Đại học Ngoại thương năm 2020

Phương án tuyển sinh và học phí Trường Đại học Ngoại thương năm 2020

Trường Đại học Ngoại thương năm 2020 tuyển sinh theo 5 phương thức, cụ thể phương án tuyển sinh và học phí các ngành đào tạo năm 2020 như sau.

Phương án tuyển sinh và học phí Trường Đại học Ngoại thương năm 2020

Phương án tuyển sinh và học phí Trường Đại học Ngoại thương năm 2020

Trường Đại học Ngoại thương mới đây đã công bố đề án tuyển sinh cho năm 2020, trong đó Nhà trường dành 1955 chỉ tiêu cho phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Phương thức tuyển sinh Trường Đại học Ngoại thương năm 2020

Theo thông tin Cao đẳng Dược học – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, Trường Đại học Ngoại thương năm 2020 tuyển sinh theo các phương thức cụ thể như sau:

Phương thức 1: Trường Đại học Ngoại thương xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Trung học phổ thông năm 2020 theo các tổ hợp môn nhà trường quy định gồm A00, A01, D01, D02, D03, D04, D06, D07).

Phương thức 2: Trường Đại học Ngoại thương tuyển kết hợp giữa chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế và kết quả thi Trung học phổ thông năm 2020 (xét tuyển căn cứ trên nguyện vọng đăng ký, chỉ tiêu của từng chương trình và điểm đánh giá hồ sơ xét tuyển theo quy định cụ thể của trường);

Phương thức 3: Trường xét tuyển dựa trên kết quả học tập Trung học phổ thông dành cho thí sinh tham gia thi học sinh giỏi quốc gia, đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố lớp 11, 12 và hệ chuyên của trường Trung học phổ thông chuyên (xét tuyển căn cứ trên nguyện vọng đăng ký, chỉ tiêu của từng chương trình và điểm đánh giá hồ sơ xét tuyển theo quy định cụ thể của Trường Đại học Ngoại thương);

Phương thức 4: Trường Đại học Ngoại thương xét tuyển kết hợp giữa Chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế và kết quả học tập dành cho thí sinh hệ chuyên và hệ không chuyên, áp dụng cho các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và các chương trình Ngôn ngữ (xét tuyển căn cứ trên nguyện vọng đăng ký, chỉ tiêu của từng chương trình và điểm đánh giá hồ sơ xét tuyển theo quy định cụ thể của trường);

Phương thức 5: xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và quy định riêng của trường.

Học phí Trường Đại học Ngoại thương năm 2020

Theo đề án tuyển sinh của Trường Đại học Ngoại thương, học phí năm học 2020-2021 áp dụng đối với chương trình đại trà là 18,5 triệu đồng/năm. Dự kiến, học phí các năm tiếp theo được điều chỉnh không quá 10%/năm.

Đối với các chương trình đào tạo Chất lượng cao, chương trình Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến của Nhật Bản, chương trình Kế toán, Kiểm toán định hướng nghề nghiệp ACCA, chương trình Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế, mức học phí dự kiến là 40 triệu đồng/năm.

Đối với chương trình tiên tiến, mức học phí dự kiến là 60 triệu đồng/năm. Học phí các năm tiếp theo của các chương trình này dự kiến được điều chỉnh hàng năm không quá 10%/năm.

Trên đây là thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Ngoại thương năm 2020.

Đối với các thí sinh quan tâm đến khối ngành Y Dược có thể tham khảo thông tin tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, cụ thể ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2020 chỉ yêu cầu đỗ tốt nghiệp THPT.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020

Các ngành đào tạo thí sinh có thể tham khảo gồm có:

Để được tư vấn thêm thông tin tuyển sinh của trường, thí sinh vui lòng liên hệ đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau.