Mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội Pasteur năm 2020 là bao nhiêu?

Mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội Pasteur năm 2020 là bao nhiêu?

Học phí là một trong những nỗi trăn trở đối với nhiều học sinh khi chọn trường, vậy học phí Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 là bao nhiêu?

Mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội Pasteur năm 2020 là bao nhiêu?

Mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội Pasteur năm 2020 là bao nhiêu?

Ngành Dược ở Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn, nhu cầu sử dụng các loại dược phẩm ngày càng gia tăng. Chính vì vậy học ngành Dược hứa hẹn rất nhiều việc làm sau khi tốt nghiệp và là ngành học được nhiều thí sinh quan tâm vào mỗi mùa tuyển sinh.

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020 là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Dược là một trong những vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm khi chọn trường Cao đẳng Dược để theo học, nhất là những học sinh mà gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn.

Khối ngành Y Dược có đặc thù là cần sử dụng nhiều hóa chất, trang thiết bị để thực hành nên học phí có thể cao hơn so với một số ngành nghề khác. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường áp dụng mức thu học phí theo quy định của Chính phủ tại Nghị định 86/2015-NĐCP, mức học phí phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên. Bên cạnh đó Nhà trường cam kết sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất phục vụ việc học tập của sinh viên. Hàng năm Nhà trường luôn có chính sách học bổng, miễn giảm học phí cho nhiều đối tượng nhằm động viên khích lệ tinh thần học tập của sinh viên.

Để nắm được mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bao nhiêu một kỳ, thí sinh vui lòng liên hệ đến bộ phận tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212.

Một số thông tin về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Được thành lập từ năm 2008, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có thương hiệu uy tín nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực Y tế, trong đó có ngành Dược.

Đội ngũ giảng viên của trường là các bác sĩ, dược sĩ, cử nhân y tế giỏi chuyên môn, được trang bị đầy đủ kiến thức, thành thạo hệ thống kỹ năng nghề nghiệp cơ bản. Nhà trường không ngừng đổi mới chương trình đào tạo và phương pháp dạy học. Chương trình đào tạo chú trọng vào việc phát triển kiến thức tích hợp, kỹ năng và thái độ của người học ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Các kỹ năng như chăm sóc người bệnh, kỹ năng giao tiếp và cộng tác, đồng cảm với người bệnh, nắm vững luật y tế và chính sách y tế. Phương pháp dạy học lý thuyết song song với thực hành, lấy sinh viên làm trung tâm nhằm phát huy tối đa khả năng tư duy độc lập, tổng hợp kiến thức, giải quyết vấn đề, thực hành thành thạo các kỹ năng, làm việc nhóm, giao tiếp, tiến tới khả năng tự học suốt đời.

Đào tạo chất lượng cao học phí thấp

Đào tạo chất lượng cao học phí thấp

Phương án tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020

Thực hiện phương án tuyển sinh năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các ngành đào tạo sau:

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có thể thực hiện đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách như sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến. Sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT, Nhà trường sẽ gửi giấy báo nhập học cho thí sinh theo thông tin thí sinh đã đăng ký.

Đăng ký xét tuyển Online

Cách 2: Nộp hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước) hoặc giấy CNTN tạm thời nếu thí sinh thi tốt nghiệp năm 2020 (có thể bổ sung sau khi thi).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2020 theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: